Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3851
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่อที่อยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE DECISION OF GEN Y TARGET GROUP TO PURCHASE CONDOMINIUM FOR LIVING (REAL DEMAND) IN BANGKOK.
Authors: หนึ่งฤทัย ทาเอื้อ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
คอนโดมิเนียม
ส่วนประสมทางการตลาด
การตัดสินใจซื้อ
Issue Date: 23-Feb-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2563
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่ออยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน ช่วงระยะเวลาที่ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2563 ถึงกรกฎาคม พ.ศ. 2563 โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและทำการวิเคราะห์ข้อมูลการวิจัยเชิงปริมาณโดยการบรรยายใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 คือ การหาความสัมพันธ์และการวิเคราะห์ถดถอย ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด เช่น ของแถมต่าง ๆ ให้อย่างเหมาะสม เช่น เฟอร์นิเจอร์ ไอโฟน ส่วนลด ฟรีค่าธรรมเนียมโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่ออยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3851
Other Identifiers: TP BM.034 2563
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.034 2563.pdf1.53 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.