Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3989
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุริม โอทกานนท์ | - |
dc.contributor.author | จิรวัตร์ ประไพรัตน์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-21T04:16:01Z | - |
dc.date.available | 2021-05-21T04:16:01Z | - |
dc.date.issued | 2021-03-12 | - |
dc.identifier.other | TP MM.082 2563 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3989 | - |
dc.description | 68 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์ของ คนกลุ่ม Gen Y ในเขต กรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคซื้ออาหารไร้ประโยชน์ โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ซึ่งแจกแบบสอบถามกับผู้บริโภคที่เคยสั่งซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น จํานวน 431 คน โดยผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยทั้ง 4 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านแรงจูงใจด้านความบันเทิง ปัจจัยด้านประสบการณ์การซื้อ ปัจจัยด้านความประหยัดเวลาในการซื้อ ปัจจัยด้านการประหยัดราคาในการซื้อ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้ออาหาร | en_US |
dc.subject | อาหารออนไลน์ | en_US |
dc.subject | อาหารขยะ | en_US |
dc.subject | ๋Junkfood | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไร้ประโยชน์ผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Gen Y ในเขต กรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING THE DECISION TO BUY JUNK-FOOD VIA ONLINE CHANNELS OF GENERATION Y CONSUMERS IN BANGKOK | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.082 2563.pdf | 3.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.