Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorรุ่งนภา ชัยธนฤทธิ์-
dc.date.accessioned2021-05-21T04:43:01Z-
dc.date.available2021-05-21T04:43:01Z-
dc.date.issued2021-03-12-
dc.identifier.otherTP MM.083 2563-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3991-
dc.description76 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหาร คลีนผ่านช่องทางออนไลน์ของผูบ้ริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรมผูบ้ริโภคใน การซื้ออาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถาม ออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอยา่งต้องเป็นผู้บริโภคที่เคยสั่งซื้ออาหารคลีน ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น จำนวน 435 คนโดยใช้วิธีการทางสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การวิเคราะห์ข้อมูลสถิติเชิงและการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงอนุมาน โดยใช้การวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ เพื่อศึกษาหาปัจจัยระหว่างตัวแปรอิสระที่ทำการศึกษาและกำหนดการวัดระดับความเชื่อมั่นที่ 95% ระดับนัยสำคัญทางสถิติเท่ากับ 0.05 โดยผลการวิจัยพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์ ของผูบ้ริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร คือ ปัจจัยด้านคุณภาพของขอ้มูลสินค้า ปัจจัยด้านคุณภาพของรูปภาพสินค้า ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านการการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง โดยมีระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectอาหารคลีนen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.subjectช่องทางออนไลน์en_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.083 2563.pdf2.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.