Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997
Title: ทัศนคติต่อการซื้อแผ่นเสียงของกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์
Other Titles: ATTITUDE TOWARDS BUYING VINYL RECORDS OF TEENAGE CONSUMERS THROUGH ONLINE CHANNELS
Authors: ภราดร, อธิกุลสินธุ์
Keywords: การตลาด
แผ่นเสียง
ทัศนคติผู้บริโภควัยรุ่น
การบริโภคแผ่นเสียง
ร้านแผ่นเสียงออนไลน์
Issue Date: 9-Dec-2020
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศคติของผู้บริโภควัยรุ่นในช่วงอายุ Generation Y และ Generation Z ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นการวิจัย เชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคแผ่นเสียงในช่วงอายุที่กำหนด จำนวน 14 ตัวอย่าง และเก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) เป็นเครื่องมือ ในการเก็บข้อมูล และใช้วิธีการ Inductive Analysis โดยสรุปเหตุผลของการซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตารางกลุ่มคำพูดหลัก (Keywords) ที่เกี่ยวข้องกับเหตุผลและปัจจัยที่ส่งผลให้ซื้อแผ่นเสียง จากร้านค้าออนไลน์
Description: 42 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.084 2563.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.