Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997
Title: | ทัศนคติต่อการซื้อแผ่นเสียงของกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์ |
Other Titles: | ATTITUDE TOWARDS BUYING VINYL RECORDS OF TEENAGE CONSUMERS THROUGH ONLINE CHANNELS |
Authors: | ภราดร, อธิกุลสินธุ์ |
Keywords: | การตลาด แผ่นเสียง ทัศนคติผู้บริโภควัยรุ่น การบริโภคแผ่นเสียง ร้านแผ่นเสียงออนไลน์ |
Issue Date: | 9-Dec-2020 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศคติของผู้บริโภควัยรุ่นในช่วงอายุ Generation Y และ Generation Z ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นการวิจัย เชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคแผ่นเสียงในช่วงอายุที่กำหนด จำนวน 14 ตัวอย่าง และเก็บข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) เป็นเครื่องมือ ในการเก็บข้อมูล และใช้วิธีการ Inductive Analysis โดยสรุปเหตุผลของการซื้อแผ่นเสียงผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตารางกลุ่มคำพูดหลัก (Keywords) ที่เกี่ยวข้องกับเหตุผลและปัจจัยที่ส่งผลให้ซื้อแผ่นเสียง จากร้านค้าออนไลน์ |
Description: | 42 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3997 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.084 2563.pdf | 1.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.