Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4011
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ฐสธร, อินจินดา | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-25T02:57:18Z | - |
dc.date.available | 2021-05-25T02:57:18Z | - |
dc.date.issued | 2021-04-06 | - |
dc.identifier.other | TP MS.031 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4011 | - |
dc.description | 79 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยผลิตภัณฑ์ อันได้แก่ ปัจจัย ด้านการรับรู้ตราสินค้า ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์และปัจจัยด้านเอกลักษณ์ของ สินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคที่อยู่ใน กลุ่มเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ข้อมูลพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มตัวอย่างที่มีค่ามากที่สุดในแต่ละหัวข้อ ได้แก่ ระดับราคาสินค้าที่ซื้อมากกว่า 2,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 32.30 ซื้อสินค้าเพื่อความชุ่มชื้นของผิวหน้า คิดเป็น ร้อยละ 43.00 เลือกซื้อสินค้าที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า คิดเป็นร้อยละ 43.50 รู้จักสินค้าทางโฆษณาในสื่อออนไลน์ คิดเป็นร้อยละ 36.60 ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก ธรรมชาติ ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ปัจจัยด้านการรับรู้ตราสินค้า และปัจจัยด้านเอกลักษณ์ของ ผลิตภัณฑ์ส่วนปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ไม่มีมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำแต่อย่างใด | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | เจเนอเรชั่นวาย | en_US |
dc.subject | คุณภาพสินค้า | en_US |
dc.subject | การรับรู้ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อซ้ำ | en_US |
dc.subject | บรรจุภัณฑ์ | en_US |
dc.title | ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING REPURCHASE INTENTION OF FACIAL ESSENCE WITH NATURAL INGREDIENTS FOR GENERATION Y IN BANGKOK AREA | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.031 2564.pdf | 859.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.