Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4011
Title: | ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING REPURCHASE INTENTION OF FACIAL ESSENCE WITH NATURAL INGREDIENTS FOR GENERATION Y IN BANGKOK AREA |
Authors: | ฐสธร, อินจินดา |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ เจเนอเรชั่นวาย คุณภาพสินค้า การรับรู้ตราสินค้า ความตั้งใจซื้อซ้ำ บรรจุภัณฑ์ |
Issue Date: | 6-Apr-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยผลิตภัณฑ์ อันได้แก่ ปัจจัย ด้านการรับรู้ตราสินค้า ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์และปัจจัยด้านเอกลักษณ์ของ สินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคที่อยู่ใน กลุ่มเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ข้อมูลพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มตัวอย่างที่มีค่ามากที่สุดในแต่ละหัวข้อ ได้แก่ ระดับราคาสินค้าที่ซื้อมากกว่า 2,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 32.30 ซื้อสินค้าเพื่อความชุ่มชื้นของผิวหน้า คิดเป็น ร้อยละ 43.00 เลือกซื้อสินค้าที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า คิดเป็นร้อยละ 43.50 รู้จักสินค้าทางโฆษณาในสื่อออนไลน์ คิดเป็นร้อยละ 36.60 ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก ธรรมชาติ ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ปัจจัยด้านการรับรู้ตราสินค้า และปัจจัยด้านเอกลักษณ์ของ ผลิตภัณฑ์ส่วนปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ไม่มีมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำแต่อย่างใด |
Description: | 79 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4011 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.031 2564.pdf | 859.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.