Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4011
Title: ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: FACTORS AFFECTING REPURCHASE INTENTION OF FACIAL ESSENCE WITH NATURAL INGREDIENTS FOR GENERATION Y IN BANGKOK AREA
Authors: ฐสธร, อินจินดา
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
เจเนอเรชั่นวาย
คุณภาพสินค้า
การรับรู้ตราสินค้า
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
บรรจุภัณฑ์
Issue Date: 6-Apr-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยผลิตภัณฑ์ อันได้แก่ ปัจจัย ด้านการรับรู้ตราสินค้า ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์และปัจจัยด้านเอกลักษณ์ของ สินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของผู้บริโภคที่อยู่ใน กลุ่มเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ข้อมูลพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มตัวอย่างที่มีค่ามากที่สุดในแต่ละหัวข้อ ได้แก่ ระดับราคาสินค้าที่ซื้อมากกว่า 2,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 32.30 ซื้อสินค้าเพื่อความชุ่มชื้นของผิวหน้า คิดเป็น ร้อยละ 43.00 เลือกซื้อสินค้าที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า คิดเป็นร้อยละ 43.50 รู้จักสินค้าทางโฆษณาในสื่อออนไลน์ คิดเป็นร้อยละ 36.60 ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก ธรรมชาติ ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ปัจจัยด้านการรับรู้ตราสินค้า และปัจจัยด้านเอกลักษณ์ของ ผลิตภัณฑ์ส่วนปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ไม่มีมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำแต่อย่างใด
Description: 79 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4011
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.031 2564.pdf859.39 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.