Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071
Title: | การศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง |
Other Titles: | THE STUDY OF CONSUMER ATTITUDE ON MARKETING MIX WHO CHOOSE TO USE TRUCK LOADER CRANE SERVICE IN RAYONG |
Authors: | ธนวัฒน์ แก้วประดับ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ทัศนคติ ปัจจัยทางการตลาด การให้บริการ รถเฮี๊ยบ |
Issue Date: | 24-Aug-2019 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภค ที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยองโดยทําการศึกษาทัศนคติส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ของผู้ที่เคยใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง รวมทั้งสิ้น 20 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ พนักงานฝ่ายจัดซื้อจํานวน 10 คน ผู้ใช้บริการทั่วไป 5 คน และผู้บริหารระดับสูง 5 คน โดยประกอบด้วย 7 ปัจจัยคือ ผลิตภัณฑ์ (Product) ราคา (Price) ช่องทางการจัดจาหน่าย (Place) การส่งเสริมการตลาด (Promotion) บุคคล (People) การสร้างและนําเสนอลักษณะทางกายภาพ (Physical Evidence and Presentation) และ กระบวนการ (Process) และทําการนําเสนอแนวทางการให้บริการแก่ผู้ประกอบการ เพื่อนําไปปรับใช้ปรับปรุงในการให้บริการต่อไป |
Description: | 86 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.134 2562.pdf | 1.29 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.