Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071
Title: การศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง
Other Titles: THE STUDY OF CONSUMER ATTITUDE ON MARKETING MIX WHO CHOOSE TO USE TRUCK LOADER CRANE SERVICE IN RAYONG
Authors: ธนวัฒน์ แก้วประดับ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ทัศนคติ
ปัจจัยทางการตลาด
การให้บริการ
รถเฮี๊ยบ
Issue Date: 24-Aug-2019
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภค ที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยองโดยทําการศึกษาทัศนคติส่วนประสมการตลาด (Marketing Mix) ของผู้ที่เคยใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง รวมทั้งสิ้น 20 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ พนักงานฝ่ายจัดซื้อจํานวน 10 คน ผู้ใช้บริการทั่วไป 5 คน และผู้บริหารระดับสูง 5 คน โดยประกอบด้วย 7 ปัจจัยคือ ผลิตภัณฑ์ (Product) ราคา (Price) ช่องทางการจัดจาหน่าย (Place) การส่งเสริมการตลาด (Promotion) บุคคล (People) การสร้างและนําเสนอลักษณะทางกายภาพ (Physical Evidence and Presentation) และ กระบวนการ (Process) และทําการนําเสนอแนวทางการให้บริการแก่ผู้ประกอบการ เพื่อนําไปปรับใช้ปรับปรุงในการให้บริการต่อไป
Description: 86 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4071
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.134 2562.pdf1.29 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.