Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพลิศา รุ่งเรือง-
dc.contributor.authorภัทรกันย์, ชัยรัตน์-
dc.date.accessioned2021-11-01T07:07:56Z-
dc.date.available2021-11-01T07:07:56Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP BM.039 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128-
dc.description81 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อล าโพงอัจฉริยะ” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ การรับรู้ด้านการใช้งานของผลิตภัณฑ์การรับรู้ด้านประโยชน์ การรับรู้ด้านความปลอดภัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคชาวไทย โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ภายในประเทศไทย การวิจัยครั้งนี้ใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ ผลการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคชาวไทย จำนวน 416 คน พบว่าปัจจัยด้านเพศที่แตกต่างกันมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ทักษะการใช้งาน IoT ของผู้บริโภคและความน่าเชื่อถือของลำโพงอัจฉริยะส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจ ซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectลำโพงอัจฉริยะen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING CONSUMER BUYING DECISION OF SMART SPEAKERen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.039 2564.pdf929.29 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.