Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พลิศา รุ่งเรือง | - |
dc.contributor.author | ภัทรกันย์, ชัยรัตน์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-01T07:07:56Z | - |
dc.date.available | 2021-11-01T07:07:56Z | - |
dc.date.issued | 2021-09-09 | - |
dc.identifier.other | TP BM.039 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128 | - |
dc.description | 81 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อล าโพงอัจฉริยะ” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ การรับรู้ด้านการใช้งานของผลิตภัณฑ์การรับรู้ด้านประโยชน์ การรับรู้ด้านความปลอดภัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคชาวไทย โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ภายในประเทศไทย การวิจัยครั้งนี้ใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ ผลการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคชาวไทย จำนวน 416 คน พบว่าปัจจัยด้านเพศที่แตกต่างกันมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ทักษะการใช้งาน IoT ของผู้บริโภคและความน่าเชื่อถือของลำโพงอัจฉริยะส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจ ซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภค | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ลำโพงอัจฉริยะ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะ | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING CONSUMER BUYING DECISION OF SMART SPEAKER | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.039 2564.pdf | 929.29 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.