Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะ |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING CONSUMER BUYING DECISION OF SMART SPEAKER |
Authors: | ภัทรกันย์, ชัยรัตน์ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ลำโพงอัจฉริยะ |
Issue Date: | 9-Sep-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | การศึกษาวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อล าโพงอัจฉริยะ” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ การรับรู้ด้านการใช้งานของผลิตภัณฑ์การรับรู้ด้านประโยชน์ การรับรู้ด้านความปลอดภัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคชาวไทย โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ภายในประเทศไทย การวิจัยครั้งนี้ใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ ผลการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคชาวไทย จำนวน 416 คน พบว่าปัจจัยด้านเพศที่แตกต่างกันมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ทักษะการใช้งาน IoT ของผู้บริโภคและความน่าเชื่อถือของลำโพงอัจฉริยะส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจ ซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภค |
Description: | 81 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.039 2564.pdf | 929.29 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.