Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะ
Other Titles: FACTORS AFFECTING CONSUMER BUYING DECISION OF SMART SPEAKER
Authors: ภัทรกันย์, ชัยรัตน์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ลำโพงอัจฉริยะ
Issue Date: 9-Sep-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อล าโพงอัจฉริยะ” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ การรับรู้ด้านการใช้งานของผลิตภัณฑ์การรับรู้ด้านประโยชน์ การรับรู้ด้านความปลอดภัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคชาวไทย โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ภายในประเทศไทย การวิจัยครั้งนี้ใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ ผลการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคชาวไทย จำนวน 416 คน พบว่าปัจจัยด้านเพศที่แตกต่างกันมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ทักษะการใช้งาน IoT ของผู้บริโภคและความน่าเชื่อถือของลำโพงอัจฉริยะส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจ ซื้อลำโพงอัจฉริยะของผู้บริโภค
Description: 81 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4128
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.039 2564.pdf929.29 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.