Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4194
Title: การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภค ที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์เทสโก้ โลตัส
Other Titles: THE STUDY OF CONSUMER’S AND ATTITUDES TOWARD THE PURCHASE OF PRIVATE LABEL TESCO LOTUS BRAND
Authors: อนุสรา, การะเกษ
Keywords: การตลาด
การรับรู้คุณภาพ
ทัศนคติ
สินค้าไพรเวทแบรนด์
Issue Date: 8-Apr-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยเรื่อง “การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มี ต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ของเทสโก้ โลตัส” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า ไพรเวทแบรนด์ห้างเทสโก้ โลตัส ของผู้บริโภค ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและการซื้อสินค้าที่มีต่อไพรเวทแบรนด์ห้างเทสโก้ โลตัส ของผู้บริโภค ซึ่งเป็นเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ทั้งในต่างจังหวัดและกรุงเทพมหานคร และ นำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา โดยการกำหนดระดับความเชื่อมั่นที่ร้อยละ 95 และระดับความคลาดเคลื่อนที่ร้อยละ 5 ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีการรับรู้คุณภาพสินค้าไพรเวทแบรนด์ของห้างเทสโก้ โลตัส ที่แตกต่างกัน ส่งผลต่อทัศนคติมีต่อไพรเวทแบรนด์ อย่างมีนัยสำคัญ และคุณค่าของตราสินค้าไพรเวทแบรนด์ ส่งผลต่อทัศนคติที่มีต่อไพรเวทแบรนด์ของห้างเทสโก้โลตัส อย่างมีนัยสำคัญ
Description: 80 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4194
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.039 2564.pdf1.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.