Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
dc.contributor.authorเยาวลักษณ์, อยู่ศิริ-
dc.date.accessioned2021-12-07T07:00:58Z-
dc.date.available2021-12-07T07:00:58Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.040 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4197-
dc.description54 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวไทยที่เปลี่ยนไปหลังยคุโค วิด-19 และเพื่อศึกษาหาจุดแข็งและโอกาส ในการเสนอแนะแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิง สร้างสรรค์ พื้นที่ตลาดเก่านาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวไทย จากการศึกษาพบว่า พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวมักตัดสินใจท่องเที่ยวจากคนรอบข้างชักชวน และการ เจอข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวในออนไลน์ และนักท่องเที่ยวที่เคยมาชุมชนตลาดเก่านาเกลือแล้ว มีความชื่นชอบ เนื่องจากตำแหน่งที่ตั้งของที่แห่งนี้ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก และอยากจะมาสัมผัส ประสบการณ์การตกหมึก ได้ออกเรือไปกลางทะเลกับชาวประมง เพื่อซึมซับวิถีชีวิตชาวประมง ซึ่งเจ้าของพื้นที่/กิจกรรม มีความจำเป็นที่จะพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ โดยการสร้างความ ประทับใจในเชิงบวกให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดเป็นประสบการณ์ที่ดีและอยากบอกต่อ จนทำให้ชุมชนแห่งนี้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวไทยen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์en_US
dc.subjectพฤติกรรมการท่องเที่ยวen_US
dc.subjectความประทับใจen_US
dc.subjectการพัฒนาen_US
dc.subjectตลาดเก่านาเกลือen_US
dc.titleการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ กรณีศึกษา ตลาดเก่านาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีen_US
dc.title.alternativeCREATIVE TOURISM DEVELOPMENT: A CASE STUDY OF NAKLUE MARKET, BANGLAMUNG DISTRICT, CHONBURI PROVINCEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.040 2564.pdf1.21 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.