Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4250
Title: | แผนพัฒนาธุรกิจร้านซาลาเปาและเบเกอรี่บริษัทฟีนิกซ์ ลาวา จำกัด |
Other Titles: | BUSINESS DEVELOPMENT PLAN LAVABUN & BAKERY “PHOENIX LAVA” Co., Ltd. |
Authors: | ณัฏฐ์, ธรฤทธิ์ |
Keywords: | การตลาด สถานีบริการน้ำมัน ซาลาเปา เบเกอรี่ บริษัทฟีนิกซ์ ลาวา จำกัด |
Issue Date: | 9-Sep-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | แผนพัฒนาธุรกิจร้านซาลาเปาและเบเกอรี่ บริษัท ฟีนิกซ์ลาวา จำกัด เกิดจากการที่ผู้วิจัยได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับผู้ประกอบการและได้มองเห็นถึงโอกาสในการเจริญเติบโตของ อุตสาหกรรมเบเกอรี่โดยเฉพาะในเบเกอรี่ธีมญี่ปุ่นจึงต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ซึ่งปัญหาที่มองเห็นคือปัจจุบันลูกค้าผู้บริโภคที่รู้จักแบรนด์ฟีนิกซ์ ลาวา ยังจำกัดอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพ ซึ่งถ้าออกจากตัวเมืองกรุงเทพไป แบรนด์ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักประกอบกับยอดขายช่วงที่ผ่านมามีการ ปรับตัวลดลงโดยภาพรวมของซาลาเปาและเบเกอรี่ บริษัท ฟีนิกซ์ลาวา จำกัด เป็นร้านโมจิลาวาบัน ซาลาเปาไส้ไหลที่มีการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและสดใหม่พร้อมทั้งมีรูปลักษณ์สวยงาม มีความเป็น เอกลักษณ์ ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา ซึ่งผู้วิจัยและเจ้าของต้องการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นอีก 3 สาขา โดยจะมีการขยายไปในสถานีบริการน้ำมันเพื่อทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ฟีนิกซ์ลาวา เพิ่มมากขึ้น ด้วย เหตุนี้ผู้วิจัยจึงต้องการศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการเลือกซื้อซาลาเปาและเบเกอรี่ในสถานีบริการน้ำมันในจังหวัดกรุงเทพมหานครเพื่อนำไปประกอบการทำแผนขยายสาขาร้าน ซาลาเปาและเบเกอรี่ต่อไป |
Description: | 76 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4250 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.044 2564.pdf | 1.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.