Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4272
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | สุภากร, อรรจนานันท์ | - |
dc.date.accessioned | 2022-01-17T06:52:45Z | - |
dc.date.available | 2022-01-17T06:52:45Z | - |
dc.date.issued | 2021-09-09 | - |
dc.identifier.other | TP MM.054 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4272 | - |
dc.description | 114 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | มูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มในประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากได้รับการประชาสัมพันธ์จากสื่อต่าง ๆ ถึงคุณประโยชน์และยังมีการส่งเสริมให้ผู้คนบริโภค นมเป็นประจำทุกวันเพื่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ มูลค่าตลาดของธุรกิจคาเฟ่ในประเทศไทยก็มีอัตรา การเติบโตสะสมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะของร้านนอ มอ นม ซึ่งเป็นธุรกิจประเภท นมขนมหวานสไตล์คาเฟ่ในพื้นที่บริเวณรอบมหาวิทยาลัย ปัจจุบันร้านนอ มอ นม ประกอบไปด้วย 2 สาขา คือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และ สาขาศาลายา และในอนาคตคาดว่าจะเปิดสาขาอื่น ในละแวกมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ภายในกรุงเทพมหานคร ดังนั้น ผู้วิจัยจึงจัดทำโครงการวิจัยนี้เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ผู้บริโภคคำนึงถึงใน การเลือกซื้อนมและขนมหวานในพื้นที่บริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และนำไปใช้ ประกอบการทำแผนขยายสาขาร้านนมต่อไป | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ธุรกิจคาเฟ่ | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์นม | en_US |
dc.title | แผนธุรกิจร้านนมและขนมหวาน “นอ มอ นม” ในพื้นที่บริเวณโดยรอบ มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา | en_US |
dc.title.alternative | Business plan of dairy and dessert shop “Noremorenom” in the area of Mahidol University, Salaya. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.054 2564.pdf | 3.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.