Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorสุภากร, อรรจนานันท์-
dc.date.accessioned2022-01-17T06:52:45Z-
dc.date.available2022-01-17T06:52:45Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.054 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4272-
dc.description114 แผ่นen_US
dc.description.abstractมูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มในประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากได้รับการประชาสัมพันธ์จากสื่อต่าง ๆ ถึงคุณประโยชน์และยังมีการส่งเสริมให้ผู้คนบริโภค นมเป็นประจำทุกวันเพื่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ มูลค่าตลาดของธุรกิจคาเฟ่ในประเทศไทยก็มีอัตรา การเติบโตสะสมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะของร้านนอ มอ นม ซึ่งเป็นธุรกิจประเภท นมขนมหวานสไตล์คาเฟ่ในพื้นที่บริเวณรอบมหาวิทยาลัย ปัจจุบันร้านนอ มอ นม ประกอบไปด้วย 2 สาขา คือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และ สาขาศาลายา และในอนาคตคาดว่าจะเปิดสาขาอื่น ในละแวกมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ภายในกรุงเทพมหานคร ดังนั้น ผู้วิจัยจึงจัดทำโครงการวิจัยนี้เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ผู้บริโภคคำนึงถึงใน การเลือกซื้อนมและขนมหวานในพื้นที่บริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และนำไปใช้ ประกอบการทำแผนขยายสาขาร้านนมต่อไปen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectธุรกิจคาเฟ่en_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์นมen_US
dc.titleแผนธุรกิจร้านนมและขนมหวาน “นอ มอ นม” ในพื้นที่บริเวณโดยรอบ มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายาen_US
dc.title.alternativeBusiness plan of dairy and dessert shop “Noremorenom” in the area of Mahidol University, Salaya.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.054 2564.pdf3.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.