Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4311
Title: การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมในการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์สำหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานใน PTT Station ของสถาบันพัฒนาศักยภาพธุรกิจน้ำมันและการค้าปลีก
Other Titles: FACTORS AFFECTING THE READINESS OF ONLINE TRAINING FOR PERSONNEL WORKING IN PTT STATION OF THE OIL & RETAIL BUSINESS ACADEMY (OBA)
Authors: อภิชา, บุษยาภักดิ์
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ความพร้อมในการฝึกอบรม
การฝึกอบรม
PTT Station
Issue Date: 13-Jan-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาวิจัย เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมในการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์สาหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานใน PTT Station ของสถาบันพัฒนาศักยภาพธุรกิจน้ามันและการค้าปลีก การศึกษาครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research Method) ผู้วิจัยได้เลือกกลุ่มประชากร คือ บุคลากรที่ปฏิบัติงานภายใน PTT Station (Company Owned Company Operation) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่าน Google From ในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 368 คน จากนั้นใช้โปรแกรม SPSS (Statistical Package for the Social Sciences) ในการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ และสรุปผลการวิจัย โดยปัจจัยที่มีผลต่อความพร้อมในการฝึกอบรมรูปแบบออนไลน์ทั้ง 5 ด้าน ได้ดังนี้ ด้านโครงสร้างพื้นฐาน และการสนับสนุน ด้านการจัดการกระบวนการจัดอบรม ด้านเทคโนโลยี เครื่องมือ อุปกรณ์การสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ สัญญาณอินเตอร์เน็ต ด้านเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้ในการอบรม และคุณลักษณะของผู้เข้าอบรม
Description: 71 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4311
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.001 2565.pdf170.53 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.