Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorนฤภร, เนาว์สุข-
dc.date.accessioned2022-03-28T02:56:41Z-
dc.date.available2022-03-28T02:56:41Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP BM.091 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4349-
dc.description173 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการศึกษาถึงกลยุทธ์ในการสร้างชุมชนแฟนคลับของ การท่าเรือ เอฟซี ว่ามีกระบวนการสร้างอย่างไร มีกิจกรรมอะไรที่สมาชิกในชุมชนแฟนคลับทำร่วมกัน ที่ทำให้ชุมชนแฟนคลับประสบความสำเร็จ จนสามารถทำให้สมาชิกมีความพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมต่างๆของชุมชนแฟนคลับ โดยการทำการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้ที่มีส่วนร่วมในชุมชนแฟนคลับของการท่าเรือ เอฟซี ได้แก่ แอดมินของชุมชนแฟนคลับ แฟนคลับที่เป็นสมาชิกชุมชน และผู้บริหาร การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งคา ถามจะครอบคลุมกลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างชุมชนแฟนคลับ การเข้ามามีส่วนร่วมในชุมชนแฟนคลับ บทบาทและหน้าที่ในชุมชนแฟนคลับ และการมีส่วนร่วมในการธำรงรักษาตรา ชุมชนแฟนคลับนี้ต่อไปให้ยั่งยืน ซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่ได้จากการวิจัยจะเป็นประโยชน์สำหรับตราสินค้าอื่นที่ต้องการสร้างชุมชนแฟนคลับ โดยสามารถนำกลยุทธ์ในการสร้างชุมชนแฟนคลับของการท่าเรือเอฟซี ไปปรับใช้ให้เข้ากับชุมชนแฟนคลับและกลยุทธ์ทางการตลาดต่อไปen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectการท่าเรือ เอฟซีen_US
dc.subjectฟุตบอลen_US
dc.subjectกลยุทธ์en_US
dc.subjectชุมชนแฟนคลับen_US
dc.subjectแฟนคลับen_US
dc.titleการศึกษากลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างชุมชนแฟนคลับ (Fan community) กรณีศึกษา การท่าเรือ เอฟซีen_US
dc.title.alternativeBUILDING FAN COMMUNITY STRATEGIES: A CASE STUDY OF PORT F.C.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.091 2564.pdf2.64 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.