Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4488
Title: เส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทำอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกร ภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งมนุษย์และสุกร
Other Titles: CUSTOMER JOURNEY IN PIG INDUSTRY DURING PANDEMIC THREAT BOTH ASF AND COVID19
Authors: นัฏฌาน์, เกรติกุล
Keywords: การตลาด
การตัดสินใจซื้อ
โควิด-19
โรคอหิวาต์แอฟริกาสุกร
อุตสาหกรรมสุกร
Issue Date: 20-Nov-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหาเส้นทางในการตัดสินใจซื้อของผู้ทาอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกรภายใต้สภาวะโรคระบาดทั้งในมนุษย์และสุกรเพื่อนาไปสู่กลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพแก่บริษัทจำหน่ายสินค้าให้กับธุรกิจฟาร์มสุกร โดยผู้วิจัยทาการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 12 ฟาร์ม ซึ่งมีความต่างทางด้านเพศ กลุ่มรุ่นอายุ ภูมิภาคและขนาดธุรกิจ ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ผลการวิจัยพบว่า เส้นทางการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมของผู้ทาอุตสาหกรรมเลี้ยงสุกรเปลี่ยนไป จากมาตรการและความกังวลที่เกิดจากโรคระบาด ทาให้มีการให้ความสำคัญกับการจัดการ ผลิตภัณฑ์ที่ลดความเสี่ยงหรืออันตรายที่มากระทบต่อธุรกิจ สินค้าที่มีความเกี่ยวพันสูงเกี่ยวพันต่าจะตรงข้ามกับสภาวะปกติ และมีการหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ พิจารณาจากฟาร์มตัวอย่างที่ประสบผลสำเร็จในการป้องกันโรคในการพิจารณามากขึ้น
Description: 66 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4488
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.080 2564.pdf1.53 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.