Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorเปรมปวีณ์, ทรัพย์มา-
dc.date.accessioned2022-07-13T10:16:04Z-
dc.date.available2022-07-13T10:16:04Z-
dc.date.issued2022-03-19-
dc.identifier.otherTP MM.007 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4506-
dc.description59 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood) วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด และศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ดในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ จำนวน 403 คน และนามาวิเคราะห์ด้วยวิธีการเชิงปริมาณ ผลการศึกษาพบว่าลักษณะประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน ไม่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ในปัจจัยด้านความคาดหวังด้านประสิทธิภาพ ปัจจัยด้านความคาดหวังด้านการสนับสนุนการใช้งาน ปัจจัยด้านสภาพของสิ่งอานวยความสะดวกในการใช้งาน ปัจจัยด้านอิทธิพลทางสังคม ปัจจัยด้านคุณภาพของการจัดการลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า ปัจจัยด้านแรงจูงใจด้านความบันเทิง ปัจจัยด้านมูลค่าราคา และปัจจัยด้านความพึงพอใจ ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ด้วย สมการถดถอยพหุคูณพบว่า ปัจจัยด้านสภาพของสิ่งอานวยความสะดวกในการใช้งาน ปัจจัยด้านคุณภาพของการจัดการลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า ปัจจัยด้านแรงจูงใจด้านความบันเทิง และปัจจัยด้านมูลค่าราคา ส่งผลต่อความพึงพอใจ อย่างมีนัยสาคัญ และพบว่าปัจจัยด้านความพึงพอใจส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้ซ้ำอย่างมีนัยสำคัญen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการบริการสั่งอาหารออนไลน์en_US
dc.subjectโรบินฮู้ดen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความตั้งใจในการใช้ซ้ำen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood)en_US
dc.title.alternativeTHE FACTOR INFLUENCE CHANGING ONLINE FOOD DELIVERY SERVICE VIA ROBINHOOD APPLICATIONen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.007 2565.pdf929.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.