Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorอรอนงค์, ทองผา-
dc.date.accessioned2022-07-15T09:14:18Z-
dc.date.available2022-07-15T09:14:18Z-
dc.date.issued2021-12-04-
dc.identifier.otherTP MS.068 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4518-
dc.description164 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันค่ายมือถืออย่างต่อเนื่อง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีแบบจาลองการยอมรับเทคโนโลยี ทฤษฎีการยืนยันความคาดหวัง ทฤษฎีแบบจำลองความสำเร็จของระบบสารสนเทศสาหรับศึกษาวิจัย งานวิจัยฉบับนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณซึ่งเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ Google Form และมีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมดจำนวน 404 ตัวอย่าง ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านคุณภาพของแอปพลิเคชันส่งผลต่อความพึงพอใจมากที่สุด รองลงมาได้แก่ปัจจัยการรับรู้ประโยชน์การใช้งาน ความสอดคล้องกับความคาดหวังของผู้ใช้ การรับรู้ว่าใช้งานง่าย และการรับรู้ความเพลิดเพลินตามลำดับ และพบว่าปัจจัยด้านความพึงพอใจส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่องมากที่สุด รองลงมาคือการรับรู้ความเพลิดเพลิน และการรับรู้ประโยชน์การใช้งานตามลำดับ โดยประโยชน์ที่ได้รับจากการวิจัยนี้สามารถนามาพัฒนาหรือออกแบบแอปพลิเคชันให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และวางแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันต่อไปในอนาคตen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความตั้งใจใช้ต่อเนื่องen_US
dc.subjectการยอมรับเทคโนโลยีen_US
dc.subjectระบบสารสนเทศen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันค่ายมือถืออย่างต่อเนื่องen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING CONTINUED INTENTION TO USE MOBILE SERVICE APPLICATIONen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.068 2564.pdf2.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.