Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ-
dc.date.accessioned2022-07-16T02:09:53Z-
dc.date.available2022-07-16T02:09:53Z-
dc.date.issued2021-12-04-
dc.identifier.otherTP MS.063 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4528-
dc.description63 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยด้านภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ (2) ศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ และ (3) ศึกษาปัจจัยด้านความไว้วางใจตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยบริโภคสินค้ากูลิโกะจำนวนทั้งสิ้น 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ความไว้วางใจตราสินค้า และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุดตามลาดับ เพศหญิงให้ความสำคัญในเรื่องตราสินค้ากูลิโกะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย และไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง อาชีพนักเรียน/นักศึกษาให้ความสำคัญในเรื่องความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และความปลอดภัยในตราสินค้ากูลิโกะส่วนภาพลักษณ์องค์กร และคุณภาพสินค้าไม่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อซ้ำen_US
dc.subjectภาพลักษณ์องค์กรen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectความไว้วางใจตราสินค้าen_US
dc.subjectคุณภาพสินค้าen_US
dc.subjectกูลิโกะen_US
dc.titleปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeIMAGE, BRAND TRUST AND PRODUCT QUALITY AFFECTING REPURCHASE INTENTION OF GLICO CONSUMER IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.063 2564.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.