Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4528
Title: ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: IMAGE, BRAND TRUST AND PRODUCT QUALITY AFFECTING REPURCHASE INTENTION OF GLICO CONSUMER IN BANGKOK
Authors: ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
ภาพลักษณ์องค์กร
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ความไว้วางใจตราสินค้า
คุณภาพสินค้า
กูลิโกะ
Issue Date: 4-Dec-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยด้านภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ (2) ศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ และ (3) ศึกษาปัจจัยด้านความไว้วางใจตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยบริโภคสินค้ากูลิโกะจำนวนทั้งสิ้น 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ความไว้วางใจตราสินค้า และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุดตามลาดับ เพศหญิงให้ความสำคัญในเรื่องตราสินค้ากูลิโกะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย และไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง อาชีพนักเรียน/นักศึกษาให้ความสำคัญในเรื่องความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และความปลอดภัยในตราสินค้ากูลิโกะส่วนภาพลักษณ์องค์กร และคุณภาพสินค้าไม่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร
Description: 63 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4528
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.063 2564.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.