Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4528
Title: | ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | IMAGE, BRAND TRUST AND PRODUCT QUALITY AFFECTING REPURCHASE INTENTION OF GLICO CONSUMER IN BANGKOK |
Authors: | ธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ ความตั้งใจซื้อซ้ำ ภาพลักษณ์องค์กร ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจตราสินค้า คุณภาพสินค้า กูลิโกะ |
Issue Date: | 4-Dec-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยด้านภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ (2) ศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ และ (3) ศึกษาปัจจัยด้านความไว้วางใจตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้ากูลิโกะ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยบริโภคสินค้ากูลิโกะจำนวนทั้งสิ้น 400 คน ผลการวิจัยพบว่า ความไว้วางใจตราสินค้า และภาพลักษณ์ตราสินค้ามีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุดตามลาดับ เพศหญิงให้ความสำคัญในเรื่องตราสินค้ากูลิโกะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย และไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง อาชีพนักเรียน/นักศึกษาให้ความสำคัญในเรื่องความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และความปลอดภัยในตราสินค้ากูลิโกะส่วนภาพลักษณ์องค์กร และคุณภาพสินค้าไม่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร |
Description: | 63 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4528 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.063 2564.pdf | 1.06 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.