Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorวรากร, สวาพิม-
dc.date.accessioned2022-07-16T03:05:23Z-
dc.date.available2022-07-16T03:05:23Z-
dc.date.issued2022-03-26-
dc.identifier.otherTP BM.028 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4535-
dc.description158 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สาหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่อิทธิพลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สาหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ (3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยด้านประสิทธิภาพของโฆษณา ปัจจัยการส่งเสริมการขาย ปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สาหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สาหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงระยะเวลา 6 เดือน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจได้แก่ ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยด้านประสิทธิภาพของโฆษณา ความเป็นรูปธรรมของการบริการ (Tangibles) ความน่าเชื่อถือในการบริการ(Reliability) และการให้ความมั่นใจแก่ผู้มารับบริการ (Assurance) สำหรับปัจจัยด้านคุณภาพบริการอื่นๆ ปัจจัยการส่งเสริมการขาย และปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยง ไม่มีอิทธิพลต่อระดับความพึงพอใจของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สำหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectคุณภาพบริการen_US
dc.subjectการรับรู้ประโยชน์en_US
dc.subjectประสิทธิภาพโฆษณาen_US
dc.subjectเครื่องสำอางen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สำหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING CUSTOMER’S SATISFACTION IN FACIAL COSMETICS ONLINE PURCHASING IN BANGKOK AND VICINITY AREA.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.028 2565.pdf1.7 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.