Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4561
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorอัญชลี, บางเจริญทรัพย์-
dc.date.accessioned2022-07-21T09:20:41Z-
dc.date.available2022-07-21T09:20:41Z-
dc.date.issued2565-03-30-
dc.identifier.otherTP MS.014 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4561-
dc.description99 แผ่นen_US
dc.description.abstractบริษัท วอร์มเฮ้าส์ จากัด เป็นบริษัทก่อตั้งขึ้นโดยมีแนวคิดในการออกแบบและตกแต่งภายใน จากการที่มองเห็นแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่แม้จะเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ผู้คนที่มีกำลังซื้อก็ยังคงซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการอยู่บ้าน เห็นคุณค่าของการออกแบบและตกแต่งภายในมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงเห็นโอกาสของธุรกิจ โดยกลุ่มลูกค้า คือ กลุ่มผู้ที่มีอายุช่วง 26-40 ปี, เจ้าของบ้านเก่าต้องการรีโนเวท และลูกค้าธุรกิจ เช่น เจ้าของร้านอาหาร หรือ ร้านค้า โดยมุ่งเน้นที่การออกแบบได้ทุกงบประมาณ, รับประกันคุณภาพสินค้า Built in 1.5 ปี และบริการซ่อมจากการใช้งานในราคาย่อมเยา โดยที่บริษัทมีช่องทางในการติดต่อกับลูกค้า ผ่านทาง Online เป็นหลัก ร่วมกับงานแสดงสินค้าต่างๆ ทั้งนี้บริษัทมีเงินลงทุนทั้งสิ้น 3,000,000 บาท โดยเป็นหุ้นสามัญ 100% ซึ่งธุรกิจออกแบบและตกแต่งภายในสามารถสร้างผลตอบแทนเป็นมูลค่าปัจจุบันสุทธิ 2,126,606 บาท อัตราผลตอบแทนภายใน 26% โดยมี ระยะเวลาคืนทุน 3 ปี 5 เดือน ระยะเวลาคืนทุนแบบคิดลด 3 ปี 9 เดือน แสดงว่าธุรกิจมีความคุ้มค่าในการลงทุนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectแผนธุรกิจen_US
dc.subjectออกแบบและตกแต่งภายในen_US
dc.titleศึกษาโอกาสและแนวทางการวางแผนธุรกิจบริษัทออกแบบและตกแต่งภายในen_US
dc.title.alternativeBUSINESS PLAN OF VARM HAUS INTERIOR AND DESIGNen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.014 2565.pdf2.43 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.