Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorพัทธ์ธีรา โชติช่วงปิยวัชร์-
dc.date.accessioned2022-08-13T04:14:23Z-
dc.date.available2022-08-13T04:14:23Z-
dc.date.issued2022-06-13-
dc.identifier.otherTP MM.027 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4654-
dc.description96 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาวิจัย เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภค และเพื่อศึกษาถึงความคิดเห็นและพฤติกรรมของประชากรที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร โดยประชากรที่ทำการศึกษา คือ ผู้บริโภคที่เคยใช้บริการตู้จาหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติภายใน 6 เดือน และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านทาง Google Forms จากกลุ่มตัวอย่าง 403 คน จากผลการศึกษาวิจัย พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน และปัจจัยด้านความไว้วางใจ ตามลำดับ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านความพึงพอใจ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านความไว้วางใจ และปัจจัยด้านการรับรู้ความเสี่ยง ตามลำดับen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความจงรักภักดีen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติen_US
dc.title.alternativeKEY FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND CUSTOMER LOYALTY IN BANGKOK TOWARDS AUTOMATED BEVERAGE VENDING MACHINEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.027 2565.pdf1.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.