Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4654
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ |
Other Titles: | KEY FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND CUSTOMER LOYALTY IN BANGKOK TOWARDS AUTOMATED BEVERAGE VENDING MACHINE |
Authors: | พัทธ์ธีรา โชติช่วงปิยวัชร์ |
Keywords: | การตลาด ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ ความพึงพอใจ ความจงรักภักดี |
Issue Date: | 13-Jun-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | การศึกษาวิจัย เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภค และเพื่อศึกษาถึงความคิดเห็นและพฤติกรรมของประชากรที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร โดยประชากรที่ทำการศึกษา คือ ผู้บริโภคที่เคยใช้บริการตู้จาหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติภายใน 6 เดือน และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านทาง Google Forms จากกลุ่มตัวอย่าง 403 คน จากผลการศึกษาวิจัย พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน และปัจจัยด้านความไว้วางใจ ตามลำดับ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านความพึงพอใจ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านความไว้วางใจ และปัจจัยด้านการรับรู้ความเสี่ยง ตามลำดับ |
Description: | 96 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4654 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.027 2565.pdf | 1.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.