Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4654
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ
Other Titles: KEY FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND CUSTOMER LOYALTY IN BANGKOK TOWARDS AUTOMATED BEVERAGE VENDING MACHINE
Authors: พัทธ์ธีรา โชติช่วงปิยวัชร์
Keywords: การตลาด
ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ
ความพึงพอใจ
ความจงรักภักดี
Issue Date: 13-Jun-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาวิจัย เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการใช้บริการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้บริโภค และเพื่อศึกษาถึงความคิดเห็นและพฤติกรรมของประชากรที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร โดยประชากรที่ทำการศึกษา คือ ผู้บริโภคที่เคยใช้บริการตู้จาหน่ายเครื่องดื่มแบบชงอัตโนมัติภายใน 6 เดือน และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านทาง Google Forms จากกลุ่มตัวอย่าง 403 คน จากผลการศึกษาวิจัย พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน และปัจจัยด้านความไว้วางใจ ตามลำดับ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ได้แก่ ปัจจัยด้านความพึงพอใจ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านความไว้วางใจ และปัจจัยด้านการรับรู้ความเสี่ยง ตามลำดับ
Description: 96 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4654
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.027 2565.pdf1.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.