Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจกลุ่มนักลงทุน Generation Y และ Z โดยใช้เทคโนโลยีการลงทุนในหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมณฑล, พลอยโสภณ
2022-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีทางดิจิทัลด้านความพึงพอใจและแรงจูงใจในการทำงาน จากกรณีศึกษาในช่วงการแพร่ระบาด COVID-19 เปรียบเทียบระหว่าง Generation Y และ Z ในเขตกรุงเทพมหานครฯสุทธิวิชญ์, สุทธินันทสุข
2022-09-24การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือมังงะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ผ่านแอปพลิเคชันเจนจิรา, กาฬนาวงษ์
2022-09-24ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตเสมือนจริงศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
2022-11-27กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่นพชมน, มณเฑียรทอง