Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 59 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-17การวิเคราะห์หารูปแบบและความเหมาะสมต่อการสร้างความร่วมมือระหว่างลูกค้าและนักออกแบบแฟชั่น SME ในไทยนิวัฒน์ เอกรัชดากร
2020-07-03การจัดการปัญหาการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษาบริษัทวันบิต แมทเทอร์ จำกัดทัศนัย จิตมา
2020-12-16ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ Generation Yจันทนา วันคนิตย์
2020-09-21กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทยภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2020-12-16ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวลล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Fretitag)ปิยพร โยธา
2020-01-17บทบาทของ HR ที่ช่วยเอื้อให้องค์กรเป็นองค์กรนวัตกรรม =ORGANIZATION MANAGEMENT THAT CONTRIBUTES TO INNOVATION.อริยา ฉัตรวัฒนกุล
2020-12-16การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนิรชา เอี่ยมชะโอด
2020-01-17การศึกษาผลกระทบของ Crowdfunding ที่มีผลต่อวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) =THE IMPACT OF CROWDFUNDING ON SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES (SMES)ศุภรดา เปลี่ยนแจ่ม
2020-01-17การศึกษาความแตกต่างของลักษณะประชากรและการรับรู้คุณค่าของลูกค้าในตลาดประกันสุขภาพไทย =DEMOGRAPHIC DIFFERENCES AND CUSTOMER PERCEIVED VALUE IN THAILAND HEALTH INSURANCE.ศศิพัชญ์ ธำรงจิระพันธ์
2020-12-14ทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (กรณีศึกษากระเป๋า Freitag) = The attitudes of generation-Y consumer towards environmental-friendly products (The case of Freitag bag)ปิยพร โยธา