Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 311-320 of 395 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-02Factors influencing salaried employees in Thailand to switch to become self-employed.Pornphan Laorlertkit
2015-03-03The exploratory on Thai consumer percepion toward luxury brands products purchasing intention.Atchara Amornjarusontikul
2019-10-09ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทที่มีโครงสร้างการถือหุ้นแบบครอบครัวต่อระดับคะแนนธรรมาภิบาล และมูลค่าของกิจการตามราคาตลาด กรณีศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) =จามร ชินวโรดม
2019-10-24การศึกษาแนวทางการตัดสินใจเข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนและความพึงพอใจที่มีต่อการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนของกลุ่มคนวัยทำงาน =ณัฐปราง หาญณรงค์
2021-02-11ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดน่าน =A STUDY OF SATISFACTION AND FACTORS AFFECTING TO THE AGRITOURISM IN NAN PROVINCE THAT RELATED TO THE REVISIT INTENTION.อรุณ ไชยวงค์
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.ณัฐพร ทองย้อย
2020-03-03ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจสตาร์ทอัพในกรุงเทพมหานครนทีพร ลิ้มเจริญรัตน์
2017-11-22ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานครนิชาภา ปัญญาอาจอง
2021-02-23ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง สังกัดสำนักงานใหญ่ธัชพร ภูมาศวิน
2019-02-24การศึกษาความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย ฝ่าย Private Bankingศิวพงษ์ เจือกโว้น