Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 37 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทการบินไทยต่อตราสินค้าการบินไทย =A COMPARISON OF THE PERCEIVED VALUE OF THE BRAND BETWEEN CONSUMERS AND THAI AIRWAYS INTERNATIONALวรเศรษฐ์ อริยะเตชาวัชร์
2019-10-09พฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์ =BEHAVIOR AND ATTITUDE OF ZOO VISITORS.ณพล วิริยะอรรควุธิ
2019-10-09พฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยของคนสูงวัย =FACTORS THAT EFFECT HOUSE SELECTION IN SENIORS.รวิชญ์ จันทรชมชื่น
2019-05-15พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และรูปแบบโฆษณาออนไลน์ที่ได้รับความสนใจจากประชากรใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ =SOCIAL NETWORK BEHAVIOR OF THAI PEOPLE IN 3 SOUTHERN PROVINCES AND ATTRACTED ONLINE ADVERTISING FORMATS.ธนกร ลีลางกูร
2019-10-09ถอดบทเรียนกลยุทธ์การตลาดเกษตรกรรุ่นใหม่ =AGRICULTURE MARKERTING STRATEGIES: A LESSON LEARNED FROM THAI YOUNG FARMER.สุนิษา สะเริญรัมย์
2019-02-18การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ในการเลือกใช้บริการคอฟฟี่ช็อป (coffee shop) และคาเฟ่ (Cafe) โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of Attribute, Consequence and Value on Coffee Shop and Café selection of Generation Y consumers in Bangkok and its vicinity by applying Mean-end chains Theory .ณัฐพร พ่วงพงษ์
2019-10-09ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada และแนะนำบอกต่อ =DIGITAL MARKETING COMMUTICATIONS INFLUENCING ON LAZADA WEBSITE ONLINE BUYING BEHAVIOR AND WORD OF MOUNTH.ณัฐวุฒิ ศิลปเดชากร
2019-05-15ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อคนจีนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไทย =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF THAI SKINCARE.พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
2019-10-09กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2019-10-09ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ =SERVICE FACTORS AND BRAND PERSONALITY THAT EFFECT THE SELECTION OF AIRLINES SERVICES CASE STUDY OF THAI AIRWAYS, THAI AIRASIA AND NOK AIR.พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ