Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 572 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-01-20ศึกษาทัศนคติของคนไทยต่อการใช้รถยนต์ไฮบริด =THAILAND'S ATTITUDES TOWARDS THE USE OF HYBRID CARS.ณัฎฐ์ภัทร์ กิจมงคลธรรม
2020-09-21การศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพทางการเงิน กับ ESG Performance ในกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมที่อ่อนไหว (Sensitive Industries) (No FCFF) กรณีศึกษาในกลุ่มสมาชิกสหภาพยุโรป =CORPORATE FINANCIAL PERFORMANCE AND ESG PERFORMANCE IN SENSITIVE INDUSTRIES NO FCFF– AN EMPIRICAL STUDY OF EUROPEAN UNION.ศิรินันท์ ปิยะอัษฎารัตน์
2020-09-22Strategic foresight for real estate development for Thai elderly in Thailand.Siriwan Buathong
2020-10-21การศึกษาวิจัยเพื่อ การจัดทําแผนที่นําทางการพัฒนาเทคโนโลยีสําหรับอาหารใหม่; ในมิติของหน่วยงานที่มีบทบาทกําหนดนโยบายภาควิชาการและสถาบันการศึกษาฐิติพล, บุญเลิศวณิชย์
2020-12-14แผนพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์เนื้อทางเลือกจากเนื้อขนุนพร้อมรับประทาน “แบรนด์ NOONNA” = BUSINESS PLAN OF MEET SUBSTITUTE FROM JACKFRUIT (READY TO EAT) "NOONNA"บุศรินทร์ หอมเทียน
2020-10-30Platform จองสนามกีฬา "Urban Sports Center Services"ณัฐปภัสร์, โพธิ์อริยกุล
2020-03-03แผนธุรกิจชุดย้อมสีทางอิมมูโนวิทยาด้วยความเย็น X-Zell cryoimmunostaining suiteณัฐนิช ไพจิตร์จินดา
2020-11-10ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในประเทศไทย =ATTITUDE AND BEHAVIOR TOWARDS GREEN MARKETING FOR THAI CONSUMER.สุนีรัตน์ ปิ่นตุรงค์
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่าง ความเชื่อเรื่องโชคลาง ความเชื่อในการซื้อรถยนต์ และความมั่นใจในการขับขี่ =RELATIONSHIPS BETWEEN SUPERSTITIOUS BELIEFS, AUTOMOBILE-PURCHASE SUPERSTITION AND DRIVING CONFIDENCE.ณัฐกมล ผิวทองงาม
2020-11-11ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.นัทธวรรณ อุตตโม