Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 37 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-09
การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทการบินไทยต่อตราสินค้าการบินไทย =A COMPARISON OF THE PERCEIVED VALUE OF THE BRAND BETWEEN CONSUMERS AND THAI AIRWAYS INTERNATIONAL
วรเศรษฐ์ อริยะเตชาวัชร์
2019-10-09
พฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์ =BEHAVIOR AND ATTITUDE OF ZOO VISITORS.
ณพล วิริยะอรรควุธิ
2019-10-09
พฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยของคนสูงวัย =FACTORS THAT EFFECT HOUSE SELECTION IN SENIORS.
รวิชญ์ จันทรชมชื่น
2019-05-15
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์และรูปแบบโฆษณาออนไลน์ที่ได้รับความสนใจจากประชากรใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ =SOCIAL NETWORK BEHAVIOR OF THAI PEOPLE IN 3 SOUTHERN PROVINCES AND ATTRACTED ONLINE ADVERTISING FORMATS.
ธนกร ลีลางกูร
2019-10-09
ถอดบทเรียนกลยุทธ์การตลาดเกษตรกรรุ่นใหม่ =AGRICULTURE MARKERTING STRATEGIES: A LESSON LEARNED FROM THAI YOUNG FARMER.
สุนิษา สะเริญรัมย์
2019-02-18
การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ในการเลือกใช้บริการคอฟฟี่ช็อป (coffee shop) และคาเฟ่ (Cafe) โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of Attribute, Consequence and Value on Coffee Shop and Café selection of Generation Y consumers in Bangkok and its vicinity by applying Mean-end chains Theory .
ณัฐพร พ่วงพงษ์
2019-10-09
ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada และแนะนำบอกต่อ =DIGITAL MARKETING COMMUTICATIONS INFLUENCING ON LAZADA WEBSITE ONLINE BUYING BEHAVIOR AND WORD OF MOUNTH.
ณัฐวุฒิ ศิลปเดชากร
2019-05-15
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อคนจีนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไทย =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF THAI SKINCARE.
พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
2019-10-09
กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2019-10-09
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์ =SERVICE FACTORS AND BRAND PERSONALITY THAT EFFECT THE SELECTION OF AIRLINES SERVICES CASE STUDY OF THAI AIRWAYS, THAI AIRASIA AND NOK AIR.
พัสตร์รดา พุ่มอ่ำ
Discover
Author
1
กันยาภร ธัญธนนนท์
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
1
ณพล วิริยะอรรควุธิ
1
ณัฐพร พ่วงพงษ์
1
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
1
ณัฐวุฒิ ศิลปเดชากร
1
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
1
ธนกร นิตตะโย
1
ธนกร ลีลางกูร
1
นุชจรินทร์ อรุณนวล
.
next >
Subject
5
ผู้สูงอายุ
5
พฤติกรรมการซื้อ
3
การตัดสินใจซื้อ
3
ทัศนคติ
3
บรรจุภัณฑ์
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
การตัดสินใจ
2
การท่องเที่ยว
2
ถุงพลาสติก
2
ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา
.
next >
Has File(s)
29
true
8
false
.
next >