Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 901-910 of 942 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
...
88
89
90
91
92
93
94
...
95
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับแบรนด์กลุ่ม Green Beauty ของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ขวัญหทัย เลิศนภาวิไล
2567
การศึกษาการยอมรับการใช้งานหลอดปั่นเหวี่ยงขนาดเล็ก (Microcentrifuge Tubes) ของห้องปฏิบัติการในประเทศไทย
พรธีรา อัศวเทวินทร์
2567
การศึกษาปัจจัยอิทธิพลของ Influencer ในสื่อโซเชียลมีเดีย TikTok ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าประเภทสินค้าไอที
ณัฐสิทธิ์ อรรถเดโช
2567
การศึกษาผลกระทบของการใช้สมาร์ตโฟนต่อสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคนวัยทำงาน
สมัชญา วังกะพันธ์
2567
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเพชรแท้จากห้องปฏิบัติการ
จิตอาภา สุทธพินทุ
2567
การศึกษาพฤติกรรมการยอมรับการใช้งานโปรแกรม Robotic Process Automation: กรณีศึกษาของ องค์กรธุรกิจโลจิสติก
ชัชชัย ประทุม
2021-09-09
การรับรู้คุณค่าบรรจุภัณฑ์กระดาษต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารบรรจุภัณฑ์กระดาษของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กนกอร วิเศษโวหาร
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการบริโภคอาหารสุขภาพรูปแบบอาหารคลีน (Clean Food) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฏฐณิชา นำเมือง
2567
การศึกษาการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้าสินค้าความงามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จำนงจิต จวงตระกูล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อชุดออกกำลังกายสำหรับวิ่งของตราสินค้ากีฬาชั้นนำในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นัฎธนา ชื่นภักดี
Discover
Author
1
Ailawil Pralongsil
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กชพร ชื่นอุระจิตร
1
กชพรรณ, โชติธรรมโม
1
กนกนภัส, วัชระมณีกุล
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกวรรณ สุวรรณวิชัย
1
กนกวรรณ, เสนีย์
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
.
next >
Subject
193
แผนธุรกิจ
68
ความพึงพอใจ
42
ส่วนประสมทางการตลาด
40
กรุงเทพมหานคร
33
Business mangement
31
การตัดสินใจซื้อ
31
ทัศนคติ
27
ความผูกพันต่อองค์กร
21
การตัดสินใจ
17
องค์กรยั่งยืน
.
next >
Date issued
190
2500 - 2568
752
2014 - 2099
Has File(s)
899
true
43
false
.
next >