Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-06-01
ความพึงพอใจในสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของ พนักงานส่วนปฏิบัติการสถานี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วรรณวิไล, หุยประเสริฐ
2020-11-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน:กรณีศึกษาหน่วยงาน Business Stakeholder Engagement ของบริษัทแห่งหนึ่ง =FACTORS AFFECTING THE ORGANIZATIONAL COMMITMENT: A CASE STUDY OF THE EMPLOYEES OF BUSINESS STAKEHOLDER ENGAGEMENT DEPARTMENT OF A COMPANY.
กรวิชญ์ สัณฑิติ
2021-02-24
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจจากการได้รับการอบรมทักษะด้านอารมณ์ (Soft Skills) กับความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัทเครือร้านอาหารขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย =THE RELATIONSHIP OF EMPLOYEE SATISFACTION FROM SOFT SKILLS TRAINING THAT PROVIDED BY ORGANIZATION WITH EMPLOYEE ENGAGEMENT: CASE STUDY OF THE BIG COMPANY IN CHAIN-RESTAURANT INDUSTRY OF THAILAND.
นรเศรษฐ์ จันทร์สุวรรณ
2018-06-19
ภาวะผู้นำกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานกลุ่ม Gen-Y ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร = LEADERSHIP AND ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF GEN-Y EMPLOYEES IN BANGKOK.
สิรภพ ศรีณรงค์ มินาโตะ
2021-12-02
ข้อมูลย้อนกลับ (Feedback), การรับรู้ความยุติธรรมด้านปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคล และความเครียดจากการประเมินผลการปฏิบัติงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
นันท์ธนัษฐ์, ธรรมเชื้อ
2022-02-11
ปัจจัยแนวปฏิบัติการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานองค์กร/ธุรกิจสตาร์ทอัพ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรินทร์ฉัตร, พงศ์นาคศิริ
2022-06-16
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของผู้แทนยาในบริษัทยาข้ามชาติ
ถนอมพงศ์, จิตติธีรนันท์
2566
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทอีคอมเมิร์ซแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
ธัญญา เกษปทุม
66-02-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานผู้มีศักยภาพสูง Talent (Future Leader) บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)
กีรติ, อรุณศรี
2563
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตในการทำงาน กับความผูกพันของพนักงาน กลุ่มสนับสนุน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
รวีวรรณ พุฒบุษบา
Discover
Author
1
กรวิชญ์ สัณฑิติ
1
กีรติ, อรุณศรี
1
ชนิกานต์, สุวรรณทรัพย์
1
ถนอมพงศ์, จิตติธีรนันท์
1
ธัญญา, เกษปทุม
1
นรเศรษฐ์ จันทร์สุวรรณ
1
นันท์ธนัษฐ์, ธรรมเชื้อ
1
ปรินทร์ฉัตร, พงศ์นาคศิริ
1
ปิยาภรณ์, แซ่ตั้ง
1
รวีวรรณ, พุฒบุษบา
.
next >
Subject
2
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
2
ปัจจัยจูงใจ
2
ภาวะผู้นำ
1
Business Stakeholder Engagement
1
COVID-19
1
Feedback
1
Gen Y
1
Soft skills
1
ข้อมูลย้อนกลับ
1
ความจงรักภักดีต่อองค์กร
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
8
2018 - 2099
Has File(s)
12
true