Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | วินัย วงศ์สุรวัฒน์ | - |
dc.contributor.author | กีรติ, ศิริมงคล | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-01T07:43:42Z | - |
dc.date.available | 2022-12-01T07:43:42Z | - |
dc.date.issued | 2022-07-30 | - |
dc.identifier.other | TP MM.044 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733 | - |
dc.description | 37 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์เหตุผลของการเป็นผู้สนับสนุน สื่อ โฆษณา ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ของบริษัท ทรู วิชั่นส์ เพื่อพัฒนารูปแบบการขายสื่อโฆษณา ผู้สนับสนุน ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้สื่อโฆษณาผู้สนับสนุนมีประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อแบรนด์สินค้าที่มาทาการโฆษณา ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษและคนไทยมีความผูกพันกันมายาวนาน ทาให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสามารถเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายกลุ่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจึงเป็นตัวเลือกที่มีนัยสาคัญต่อการทาการตลาดของแบรนด์เป็นอย่างมาก โดยใช้ความสนใจของแฟนบอลที่มีต่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้เกิดประโยชน์โดยนาแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์ เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อบอกเล่าและสื่อสารข้อความที่แบรนด์ต้องการบอกกับผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายของตน | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ | en_US |
dc.subject | สื่อโฆษณาผู้สนับสนุน | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.title | สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์ | en_US |
dc.title.alternative | SPONSORSHIP OF THE TRUE VISIONS PREMIER LEAGUE BROADCAST | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.044 2565.pdf | 705.84 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.