Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
dc.contributor.authorกีรติ, ศิริมงคล-
dc.date.accessioned2022-12-01T07:43:42Z-
dc.date.available2022-12-01T07:43:42Z-
dc.date.issued2022-07-30-
dc.identifier.otherTP MM.044 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733-
dc.description37 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์เหตุผลของการเป็นผู้สนับสนุน สื่อ โฆษณา ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ของบริษัท ทรู วิชั่นส์ เพื่อพัฒนารูปแบบการขายสื่อโฆษณา ผู้สนับสนุน ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้สื่อโฆษณาผู้สนับสนุนมีประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อแบรนด์สินค้าที่มาทาการโฆษณา ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษและคนไทยมีความผูกพันกันมายาวนาน ทาให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสามารถเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายกลุ่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจึงเป็นตัวเลือกที่มีนัยสาคัญต่อการทาการตลาดของแบรนด์เป็นอย่างมาก โดยใช้ความสนใจของแฟนบอลที่มีต่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้เกิดประโยชน์โดยนาแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์ เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อบอกเล่าและสื่อสารข้อความที่แบรนด์ต้องการบอกกับผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายของตนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษen_US
dc.subjectสื่อโฆษณาผู้สนับสนุนen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.titleสื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์en_US
dc.title.alternativeSPONSORSHIP OF THE TRUE VISIONS PREMIER LEAGUE BROADCASTen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.044 2565.pdf705.84 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.