Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733
Title: | สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์ |
Other Titles: | SPONSORSHIP OF THE TRUE VISIONS PREMIER LEAGUE BROADCAST |
Authors: | กีรติ, ศิริมงคล |
Keywords: | การตลาด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สื่อโฆษณาผู้สนับสนุน พฤติกรรมผู้บริโภค |
Issue Date: | 30-Jul-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์เหตุผลของการเป็นผู้สนับสนุน สื่อ โฆษณา ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ของบริษัท ทรู วิชั่นส์ เพื่อพัฒนารูปแบบการขายสื่อโฆษณา ผู้สนับสนุน ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้สื่อโฆษณาผู้สนับสนุนมีประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อแบรนด์สินค้าที่มาทาการโฆษณา ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษและคนไทยมีความผูกพันกันมายาวนาน ทาให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสามารถเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายกลุ่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจึงเป็นตัวเลือกที่มีนัยสาคัญต่อการทาการตลาดของแบรนด์เป็นอย่างมาก โดยใช้ความสนใจของแฟนบอลที่มีต่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้เกิดประโยชน์โดยนาแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์ เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อบอกเล่าและสื่อสารข้อความที่แบรนด์ต้องการบอกกับผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายของตน |
Description: | 37 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.044 2565.pdf | 705.84 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.