Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733
Title: สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์
Other Titles: SPONSORSHIP OF THE TRUE VISIONS PREMIER LEAGUE BROADCAST
Authors: กีรติ, ศิริมงคล
Keywords: การตลาด
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
สื่อโฆษณาผู้สนับสนุน
พฤติกรรมผู้บริโภค
Issue Date: 30-Jul-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์เหตุผลของการเป็นผู้สนับสนุน สื่อ โฆษณา ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ของบริษัท ทรู วิชั่นส์ เพื่อพัฒนารูปแบบการขายสื่อโฆษณา ผู้สนับสนุน ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้สื่อโฆษณาผู้สนับสนุนมีประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อแบรนด์สินค้าที่มาทาการโฆษณา ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษและคนไทยมีความผูกพันกันมายาวนาน ทาให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสามารถเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายกลุ่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจึงเป็นตัวเลือกที่มีนัยสาคัญต่อการทาการตลาดของแบรนด์เป็นอย่างมาก โดยใช้ความสนใจของแฟนบอลที่มีต่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้เกิดประโยชน์โดยนาแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์ เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุน เพื่อบอกเล่าและสื่อสารข้อความที่แบรนด์ต้องการบอกกับผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายของตน
Description: 37 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4733
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.044 2565.pdf705.84 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.