Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4734
Title: | ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรและความสำเร็จ ในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด |
Other Titles: | RELATIONSHIP BETWEEN CORPORATE CULTURE AND SUCCESS IN SETTING UP A PUBLIC LIMITED COMPANY OF SRIFA FROZEN FOOD COMPANY LIMITED |
Authors: | กัญญารัตน์, ฟองจันทร์ |
Keywords: | การตลาด บริษัทมหาชนจำกัด การจัดตั้ง วัฒนธรรมองค์กร บริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด |
Issue Date: | 16-Jun-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | ผลการวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของลักษณะประชากรศาสตร์ที่มีต่อความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด และเพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้า โฟรเซนฟู้ด จำกัด โดยใช้แบบสอบถามเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มพนักงานประจำชาวไทยของบริษัทศรีฟ้าโฟรเซนฟ้ดู จำกัด จำนวน 300 ตัวอย่าง และใช้สถิติต่างๆ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test F-test และ MRA ผลการศึกษาพบว่าลักษณะประชากรศาสตร์ด้านอายุที่แตกต่างกันมีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัดแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ 0.05 และวัฒนธรรมองค์กรด้านการร่วมมือปฏิบัติงานเป็นทีม ด้านการมุ่งเน้นการแข่งขันและการเอาชนะ ด้านการเน้นรายละเอียด และด้านการเน้นความมั่นคงมีความสัมพันธ์กับความสำเร็จในการ จัดต้องบริษัทมหาชนจำกัดโดยรวมของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัดอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 |
Description: | 120 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4734 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.067 2565 (2).pdf | 3.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.