Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4734
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรและความสำเร็จ ในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด
Other Titles: RELATIONSHIP BETWEEN CORPORATE CULTURE AND SUCCESS IN SETTING UP A PUBLIC LIMITED COMPANY OF SRIFA FROZEN FOOD COMPANY LIMITED
Authors: กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
Keywords: การตลาด
บริษัทมหาชนจำกัด
การจัดตั้ง
วัฒนธรรมองค์กร
บริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด
Issue Date: 16-Jun-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: ผลการวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงอิทธิพลของลักษณะประชากรศาสตร์ที่มีต่อความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด และเพื่อศึกษาถึงความสัมพันธ์ของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้า โฟรเซนฟู้ด จำกัด โดยใช้แบบสอบถามเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มพนักงานประจำชาวไทยของบริษัทศรีฟ้าโฟรเซนฟ้ดู จำกัด จำนวน 300 ตัวอย่าง และใช้สถิติต่างๆ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test F-test และ MRA ผลการศึกษาพบว่าลักษณะประชากรศาสตร์ด้านอายุที่แตกต่างกันมีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัดแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ 0.05 และวัฒนธรรมองค์กรด้านการร่วมมือปฏิบัติงานเป็นทีม ด้านการมุ่งเน้นการแข่งขันและการเอาชนะ ด้านการเน้นรายละเอียด และด้านการเน้นความมั่นคงมีความสัมพันธ์กับความสำเร็จในการ จัดต้องบริษัทมหาชนจำกัดโดยรวมของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัดอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
Description: 120 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4734
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.067 2565 (2).pdf3.45 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.