Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4746
Title: ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์
Authors: นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
ทัศนคติ
พริตตี้
ช่องทางออนไลน์
พฤติกรรมการซื้อสินค้า
นำเสนอ
Issue Date: 16-Jun-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้เป็นการศึกษาถึง ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยทัศนคติ เกิดจากความเชื่อ ความรู้สึก ความคิด และ การรับรู้ จากพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยเก็บข้อมูลโดยการใช้ online questionare เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ที่เป็นบุคคลทั่วไปที่มีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อ ”พริตตี้” ด้านความเชื่อต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้านความรู้สึกต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้านการรับรู้ที่พริตตี้นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ และด้านความคิดต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อ พฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
Description: 57 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4746
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.074 2565.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.