Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4746
Title: | ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ |
Authors: | นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ ทัศนคติ พริตตี้ ช่องทางออนไลน์ พฤติกรรมการซื้อสินค้า นำเสนอ |
Issue Date: | 16-Jun-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้เป็นการศึกษาถึง ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยทัศนคติ เกิดจากความเชื่อ ความรู้สึก ความคิด และ การรับรู้ จากพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยเก็บข้อมูลโดยการใช้ online questionare เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ที่เป็นบุคคลทั่วไปที่มีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อ ”พริตตี้” ด้านความเชื่อต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้านความรู้สึกต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้านการรับรู้ที่พริตตี้นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ และด้านความคิดต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ส่งผลต่อ พฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 |
Description: | 57 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4746 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.074 2565.pdf | 1.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.