Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว-
dc.contributor.authorชยุตม์, เติมทองทศ-
dc.date.accessioned2022-12-10T06:30:40Z-
dc.date.available2022-12-10T06:30:40Z-
dc.date.issued2022-09-19-
dc.identifier.otherTP HOM.018 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4750-
dc.description71 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นซี ในช่วงที่มีการทำงานที่บ้าน (Work from home) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาว่าจะมีปัจจัยใดที่จะมีอิทธิพล ต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นซีในช่วงที่มีการทำงานที่บ้าน (Work from home) โดยการศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ และทำการเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพมหานครที่มีอายุตั้งแต่ 18-27 ปี และได้ทำงานจาก ที่บ้าน (Work from home) จำนวน 301 คนมาทำการวิเคราะห์ข้อมูลทั้งเชิงพรรณนาและเชิงอนุมาน จากการทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์สมการถดถอยพหุคูณพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพล ต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นซีในช่วงที่มีการทำงานที่บ้าน (Work from home) มี อยู่ 3 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านความก้าวหน้าและมั่นคงในการทำงาน ปัจจัยด้านความสมดุลระหว่างชีวิต กับการทำงานโดยรวม และปัจจัยด้านการทำงานร่วมกันและความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectทุนมนุษย์และการจัดการองค์กรen_US
dc.subjectความผูกพันองค์กรen_US
dc.subjectเจเนอเรชั่นซีen_US
dc.subjectการทำงานที่บ้านen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นซีในช่วงที่มีการทำงานที่บ้าน (Work from home)en_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF GEN Z EMPLOYEE DURING WORK FROM HOMEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP HOM.018 2565.pdf1.51 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.