Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4829
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorณภัทร, วงษ์ไทย-
dc.date.accessioned2023-01-28T04:07:11Z-
dc.date.available2023-01-28T04:07:11Z-
dc.date.issued2022-05-19-
dc.identifier.otherTP MM.049 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4829-
dc.description96 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องอิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภค มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงทัศนคติของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่มีข้อมูลที่มาของแหล่งกำเนิดสินค้าที่ไม่มีผลเชิงบวก ที่ได้รับการพัฒนาด้วยนวัตกรรมและที่ไม่ได้รับการพัฒนาด้วยนวัตกรรม โดยมีปัจจัยร่วมเพื่อ สนับสนุนการตัดสินใจซื้อโดยใช้ความเสี่ยงในการตัดสินใจซื้อและร้านค้าปลีกในการช่วยสนับสนุนการตัดสินใจซื้อสินค้า การศึกษานี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ จากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นชาวไทยทั้งหมด จำนวน 400 คน โดยมีการเก็บข้อมูลในรูปแบบของการใช้แบบสอบถามออนไลน์ผ่านช่องทางของ Google Form และวิเคราะห์ผลข้อมูลด้วยวิธีการใช้สถิติเชิงอนุมาน โดยจากการศึกษาพบว่า เมื่อวิเคราะห์สินค้าประเภทที่มีแหล่งกำเนิดสินค้าที่ไม่มีผลเชิงบวก ที่ได้รับการพัฒนาด้วยนวัตกรรมและสินค้าประเภทที่มีประเทศแหล่งผลิตไม่มีผลเชิงบวกที่ไม่ได้รับการพัฒนาด้วยนวัตกรรม โดยทั้งปัจจัยด้านความเสี่ยงในการตัดสินใจซื้อสินค้า และปัจจัยด้านความเชื่อมั่นร้านค้าปลีกประกอบด้วยจะส่งผลในการตัดสินใจซื้อมีผลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectสินค้าen_US
dc.subjectความเชื่อมั่นen_US
dc.subject.ddcแหล่งกำเนิดสินค้า-
dc.titleอิทธิพลของปัจจัยความเสี่ยงและแบรนด์ร้านค้าที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างแหล่งกำเนิดสินค้าและทัศนคติของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeThe effect of product brand and store brand image towards Country of Origin and consumer’s attitudeen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.049 2565.pdf1.53 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.