Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorชุติพร, แสงภู่-
dc.date.accessioned2023-02-08T08:00:54Z-
dc.date.available2023-02-08T08:00:54Z-
dc.date.issued2022-11-06-
dc.identifier.otherTP MM.052 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4859-
dc.description53 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้า ที่นำไปสู่การไว้วางใจ และการบอกต่อ (Word of Mouth) รวมไปถึงเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างความไว้วางใจต่อแบรนด์และการบอกต่อของลูกค้าแบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์ในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อย่าง Xiaomi (เสียวหมี่) หรือแบรนด์อื่นๆ และนำไปประกอบการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคตได้ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า และปัจจัยด้ายการสนับสนุนทางสังคม มีผลในเชิงบวกต่อความผูกพันของลูกค้าจนนำไปสู่ความไว้วางใจในแบรนด์ และบอกต่อ (Word of Mouth) นอกจากนี้จากการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจต่อแบรนด์และการบอกต่อ (Word of Mouth) ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่าความไว้วางใจในแบรนด์ส่งผลในเชิงบวกต่อการบอกต่อของลูกค้าแบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความผูกพันของลูกค้าen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ของแบรนด์en_US
dc.subjectคุณค่าที่ลูกค้ารับรู้en_US
dc.subjectการสนับสนุนทางสังคมen_US
dc.subjectการสื่อสารการบอกต่อen_US
dc.titleอิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING BRAND IMAGE, CUSTOMER PERCEIVED VALUE AND SOCIAL SUPPORT ON CUSTOMER ENGAGEMENT LEADS TO BRAND TRUST AND WORD OF MOUTH OF XIAOMI BRAND IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.052 2565.pdf1.11 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.