Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4859
Title: | อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING BRAND IMAGE, CUSTOMER PERCEIVED VALUE AND SOCIAL SUPPORT ON CUSTOMER ENGAGEMENT LEADS TO BRAND TRUST AND WORD OF MOUTH OF XIAOMI BRAND IN BANGKOK |
Authors: | ชุติพร, แสงภู่ |
Keywords: | การตลาด ความผูกพันของลูกค้า ภาพลักษณ์ของแบรนด์ คุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ การสนับสนุนทางสังคม การสื่อสารการบอกต่อ |
Issue Date: | 6-Nov-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | สารนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้า ที่นำไปสู่การไว้วางใจ และการบอกต่อ (Word of Mouth) รวมไปถึงเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างความไว้วางใจต่อแบรนด์และการบอกต่อของลูกค้าแบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์ในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อย่าง Xiaomi (เสียวหมี่) หรือแบรนด์อื่นๆ และนำไปประกอบการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคตได้ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า และปัจจัยด้ายการสนับสนุนทางสังคม มีผลในเชิงบวกต่อความผูกพันของลูกค้าจนนำไปสู่ความไว้วางใจในแบรนด์ และบอกต่อ (Word of Mouth) นอกจากนี้จากการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจต่อแบรนด์และการบอกต่อ (Word of Mouth) ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่าความไว้วางใจในแบรนด์ส่งผลในเชิงบวกต่อการบอกต่อของลูกค้าแบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) |
Description: | 53 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4859 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.052 2565.pdf | 1.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.