Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorสายรุ้ง ช่วยรอด-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:11:42Z-
dc.date.available2021-03-19T09:11:42Z-
dc.date.issued2014-05-20-
dc.identifierTP MM.032 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/488-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงทัศนคติ พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อประเมินการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ขอบเขตของการวิจัย มีประเภทอาหารว่างและอาหารกลางวันที่นิยมสั่งเดลิเวอรี่ ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ศึกษาเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2556 วิจัยเชิงปริมาณโดยใช้แบบสอบถาม 271 ตัวอย่าง วิเคราะห์ด้วยโปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้คือ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่า t-test F-test และ Chi-Square ผลการวิจัยสรุปได้ว่า ประเภทของอาหารว่างและอาหารกลางวันที่สั่งมากที่สุดคือ พิซซ่า ทัศนคติของผู้บริโภคด้านราคา มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งอาหารว่าง และทัศนคติของผู้บริโภคในด้านราคา และ ด้านการส่งเสริมการตลาด มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งอาหารกลางวัน คาสาคัญ : เดลิเวอรี่ ( Delivery )/ ทัศนคติ / พฤติกรรมผู้บริโภค / ส่วนผสมการตลาด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectMarketing and Management-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectทัศนคติ-
dc.subjectพฤติกรรม-
dc.subjectอาหารว่าง-
dc.subjectอาหารกลางวัน-
dc.subjectสมุทรปราการ-
dc.titleทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.032 2556.pdf1.98 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.