Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/488
Title: ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ
Authors: สายรุ้ง ช่วยรอด
Keywords: Marketing and Management
กรุงเทพมหานคร
ทัศนคติ
พฤติกรรม
อาหารว่าง
อาหารกลางวัน
สมุทรปราการ
Issue Date: 20-May-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2556
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงทัศนคติ พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อประเมินการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ขอบเขตของการวิจัย มีประเภทอาหารว่างและอาหารกลางวันที่นิยมสั่งเดลิเวอรี่ ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ศึกษาเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2556 วิจัยเชิงปริมาณโดยใช้แบบสอบถาม 271 ตัวอย่าง วิเคราะห์ด้วยโปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้คือ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่า t-test F-test และ Chi-Square ผลการวิจัยสรุปได้ว่า ประเภทของอาหารว่างและอาหารกลางวันที่สั่งมากที่สุดคือ พิซซ่า ทัศนคติของผู้บริโภคด้านราคา มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งอาหารว่าง และทัศนคติของผู้บริโภคในด้านราคา และ ด้านการส่งเสริมการตลาด มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งอาหารกลางวัน คาสาคัญ : เดลิเวอรี่ ( Delivery )/ ทัศนคติ / พฤติกรรมผู้บริโภค / ส่วนผสมการตลาด
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/488
Other Identifiers: TP MM.032 2556
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.032 2556.pdf1.98 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.