Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/488| Title: | ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ |
| Authors: | สายรุ้ง ช่วยรอด |
| Keywords: | Marketing and Management กรุงเทพมหานคร ทัศนคติ พฤติกรรม อาหารว่าง อาหารกลางวัน สมุทรปราการ |
| Issue Date: | 20-May-2014 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2556 |
| Abstract: | สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงทัศนคติ พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ของพนักงานออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อประเมินการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ขอบเขตของการวิจัย มีประเภทอาหารว่างและอาหารกลางวันที่นิยมสั่งเดลิเวอรี่ ทัศนคติและพฤติกรรมต่อการสั่งอาหารว่างหรืออาหารกลางวันแบบบริการส่งถึงที่ ศึกษาเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2556 วิจัยเชิงปริมาณโดยใช้แบบสอบถาม 271 ตัวอย่าง วิเคราะห์ด้วยโปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้คือ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่า t-test F-test และ Chi-Square ผลการวิจัยสรุปได้ว่า ประเภทของอาหารว่างและอาหารกลางวันที่สั่งมากที่สุดคือ พิซซ่า ทัศนคติของผู้บริโภคด้านราคา มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งอาหารว่าง และทัศนคติของผู้บริโภคในด้านราคา และ ด้านการส่งเสริมการตลาด มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งอาหารกลางวัน คาสาคัญ : เดลิเวอรี่ ( Delivery )/ ทัศนคติ / พฤติกรรมผู้บริโภค / ส่วนผสมการตลาด |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/488 |
| Other Identifiers: | TP MM.032 2556 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.032 2556.pdf | 1.98 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
