Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกานต์, นวลน้อย-
dc.date.accessioned2023-04-28T08:06:10Z-
dc.date.available2023-04-28T08:06:10Z-
dc.date.issued2022-11-06-
dc.identifier.otherTP MM.057 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920-
dc.description42 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาว่าการทา การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลต่อการที่ผู้บริ โภคมีความผูกพันซึ่งนาไปสู่ทัศนคติต่อแบรนด์ รวมไปถึงเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นประโยชน์ค่อแบรนค์ในการทำการตลาดด้าน Content ต่างๆและนำไปประกอบการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาค เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคตได้ ผลการศึกษาพบว่า การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลเชิงบวกต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งยังนำไปสู่ทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์โมโม่พาราไดซ์en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectEntertainmenten_US
dc.subjectInteractionen_US
dc.subjectInformationen_US
dc.subjectCustomer engagementen_US
dc.subjectBrand attitudeen_US
dc.titleการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradiseen_US
dc.title.alternativeCONTENT MARKETING ON SOCIAL MEDIA INFLUENCES CONSUMER ENGAGEMENT LEADS TO BRAND ATTITUDE. MO-MO-PARADISE BRANDen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.057 2565.pdf1.27 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.