Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | กานต์, นวลน้อย | - |
dc.date.accessioned | 2023-04-28T08:06:10Z | - |
dc.date.available | 2023-04-28T08:06:10Z | - |
dc.date.issued | 2022-11-06 | - |
dc.identifier.other | TP MM.057 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920 | - |
dc.description | 42 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาว่าการทา การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลต่อการที่ผู้บริ โภคมีความผูกพันซึ่งนาไปสู่ทัศนคติต่อแบรนด์ รวมไปถึงเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นประโยชน์ค่อแบรนค์ในการทำการตลาดด้าน Content ต่างๆและนำไปประกอบการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาค เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคตได้ ผลการศึกษาพบว่า การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลเชิงบวกต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งยังนำไปสู่ทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์โมโม่พาราไดซ์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | Entertainment | en_US |
dc.subject | Interaction | en_US |
dc.subject | Information | en_US |
dc.subject | Customer engagement | en_US |
dc.subject | Brand attitude | en_US |
dc.title | การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradise | en_US |
dc.title.alternative | CONTENT MARKETING ON SOCIAL MEDIA INFLUENCES CONSUMER ENGAGEMENT LEADS TO BRAND ATTITUDE. MO-MO-PARADISE BRAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.057 2565.pdf | 1.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.