Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920
Title: | การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradise |
Other Titles: | CONTENT MARKETING ON SOCIAL MEDIA INFLUENCES CONSUMER ENGAGEMENT LEADS TO BRAND ATTITUDE. MO-MO-PARADISE BRAND |
Authors: | กานต์, นวลน้อย |
Keywords: | การตลาด Entertainment Interaction Information Customer engagement Brand attitude |
Issue Date: | 6-Nov-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | สารนิพนธ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาว่าการทา การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลต่อการที่ผู้บริ โภคมีความผูกพันซึ่งนาไปสู่ทัศนคติต่อแบรนด์ รวมไปถึงเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นประโยชน์ค่อแบรนค์ในการทำการตลาดด้าน Content ต่างๆและนำไปประกอบการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาค เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคตได้ ผลการศึกษาพบว่า การตลาดเชิงเนื้อหาด้านควาบันเทิง, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านปฏิสัมพันธ์, การตลาดเชิงเนื้อหาด้านข้อมูล ในเพจ facebook ของโมโม่พาราไดซ์ มีผลเชิงบวกต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งยังนำไปสู่ทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์โมโม่พาราไดซ์ |
Description: | 42 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4920 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.057 2565.pdf | 1.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.